Sơ đồ bố trí nhân sự trong trung tâm ngoại ngữ

Trung tâm tiếng anh là loại hình kinh doanh dịch vụ đào tạo, vậy nên mô hình phát triển trung tâm sẽ tuần theo những vị trí cơ bản trong 1 doanh nghiệp. Việc phát triển với nguồn học viên đăng kí học nhiều hay ít sẽ phụ thuộc vào phòng Marketing và Sales, tuyển dụng nhân sự phù hợp sẽ nằm ở phòng HR. Sự khác nhau giữa Trung tâm ngoại ngữ với các loại hình dịch vụ khác là ở Phòng đào tạo, và quản lý giáo viên cũng như chất lượng giảng dạy(important).

Một tỷ lệ rất lớn Trung tâm ngoại ngữ ở Việt Nam đang hoạt động dựa vào cảm tính, thiếu đi kiến thức cơ bản trong việc phát triển doanh nghiệp. Trong giai đoạn đầu, vấn đề về Marketing và đội ngũ Sales là quan trọng nhất để thu hút được học viên. Tuy nhiên, trước đó hãy đảm bảo rằng bạn đang có 1 giáo trình và đội ngũ giáo viên tuyệt vời nhé. 

Nhiệm vụ của từng vị trí trên như sau:

1.English center Manager

Làm nhiệm vụ quản lý trung tâm tiếng anh từ tuyển sinh tới Sales và Marketing. Người làm Quản lý trung tâm bản thân cần hiểu rõ về công việc cũng như trách nhiệm của mình đối với trung tâm. Tốt nhất nên là người đã có kinh nghiệm lâu năm trong việc phát triển trung tâm, từ đó mới có con đường, đường lối rõ ràng cho con tàu khởi nghiệp. Người quản lý này phải có vốn kiên thức rộng về Marketing, Sales, Nhân sự và ngoại ngữ để có thể bao quát sâu rộng trong việc quản lý.

2.Marketing Manager

Là người phụ trách đưa hình ảnh của trung tâm tới khách hàng và xã hội, cũng như quản lý đội ngũ MKT bên dưới, tạo nên những chương trình MKT lớn ( online và offline ) và hiệu quả. MKT là chìa khóa chính giúp cho tư vấn khách hàng đạt được hiệu quả cao nhất

3.Sales Manager

Cùng với những hiệu ứng Marketing, Data khách hàng chính là chìa khóa cho tất cả các ngành dịch vụ, thuyết phục khách hàng đăng kí học là nhiệm vụ của phòng kinh doanh, và tất nhiên sales manager giữ trọng trách rất rất lớn trong việc đưa thành công về công ty. những khách hàng quan tâm tới khóa học hoặc chưa quan tâm tới khóa học, dưới dự chỉ huy và điều phối tài tình của các tư vấn viên, khách hàng sẽ chọn được những khóa học phù hợp với mình nhất cũng như trình độ của mỗi người. Tư vấn đúng người, đúng level và đúng lớp 

4.Academic Manager

Quản lý chương trình đào tạo, cũng như đội ngũ giáo viên về chất lượng, sửa đổi giáo trình, thay đổi phương pháp khi thấy thực sự cần thiết. Người quản lý đào tạo và chất lượng là một trong những cây ÁT chủ bài của những trung tâm tiêng Anh, sự tồn taị của trung tâm Tiếng Anh là Chất lượng. Sau đây là những việc của Academic Manager

  • Đào tạo giáo viên mới
  • Kiểm tra, đánh giá và đảm bảo chất lượng sau các khóa
  • Sửa đổi và chỉnh sửa giáo trình sau các khóa để chất lượng tốt nhất

5.HR Manager

Ở các trung tâm cỡ nhỏ, vị trí này hầu như không có. Tuy nhiên, việc tuyển chọn con người cho Trung tâm Tiếng Anh là việc đãi cát tìm vàng, từ sales, giáo viên đến Marketer. Sales và Marketing tốt mang lại rất nhiều doanh thu, giáo viên tốt mang về rất rất nhiều uy tín. Ngay từ thời điểm ban đầu nếu bạn sở hữu con người tốt, có kinh nghiệm thì trung tâm của bạn sẽ phát triển cực kì tốt.

Ngoài giải pháp nhân sự, giải pháp công nghệ cần áp dụng để vận hành hiệu quả nhất là phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ. Phần mềm này phải phù hợp với tình hình thực tế(Mới-Lâu-Chuỗi) và có khả năng mở rộng theo quy mô vận hành, hoạt động ổn định và hiệu quả.

CHỈ TRẢ PHÍ KHI BẠN HÀI LÒNG

HOTLINE: 0377-35-1688

Hoặc gửi thông tin yêu cầu theo form bên dưới

Phản hổi của bạn về bài viết trên

Bài viết xem nhiều

Thiết kế website chuyên nghiệp
Thiết kế phần mềm theo yêu cầu
Dịch vụ cắt html css
Dịch vụ cắt html css
10/26/2022 6:26:10 AM
Phần mềm quản lý và phân công công việc IZwork
Dịch vụ Digital Marketing
Dịch vụ Digital Marketing
10/26/2022 6:27:08 AM
Dịch vụ thiết kế in ấn

Tin tức mới nhất

Bảng tin công ty

Dịch vụ thiết kế website cao cấp là gì ?

Dịch vụ thiết kế website cao cấp là gì ?

Dịch vụ thiết kế website là dịch vụ xây dựng, thiết kế website chyên nghiệp cho các doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức nhằm quảng bá, giới thiệu hay nâng cao hiệu quả kinh doanh

Thông tin tuyển dụng

Tuyển dụng lập trình viên 9 - 2015

Tuyển dụng lập trình viên 9 - 2015

Nhằm đáp ứng hoạt động mở rộng kinh doanh trong năm 2015, SLK.VN mời bạn cùng hòa nhập vào môi trường làm việc năng động và sáng tạo.

Blog công nghệ

Thiết kế Website bán hàng: Nền móng của thương mại điện tử

Thiết kế Website bán hàng: Nền móng của thương mại điện tử

Việc thiết kế Website bán hàng phục vụ việc kinh doanh trực tuyến đặt nền móng vững chắc để doanh nghiệp tham gia vào thương mại điện tử.

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ iLeader

Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ iLeader

Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ iLeader

Thông tin dịch vụ

Công ty thiết kế website trung tâm tiếng anh

Công ty thiết kế website trung tâm tiếng anh

SLK Solutions hân hạnh cung cấp những mẫu website trung tâm tiếng anh đẹp nhất – hiện đại và dễ sử dụng nhất.